วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Sirius

Granado Espada Characters

NPC : Sirius



 เลเวลเริ่มต้น : 100
 STR
 60 {JGE 70}
 AGI  60
 CON  80 {JGE 85}
 DEX  50
 INT  40
 SEN  50


เครื่องป้องกัน :  Leather (Fighter), Leather , Metal
เครื่องประดับ : Normal, Leather, Metal

สกิลติดตัว
Holy Aura

Cool Down : 45 วินาที / SP : 750
({JGE} Cool Down : 60 วินาที)
ลูกแก้วดาวโบราณ 2 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
เป้าหมายสมาชิก 5 ตัว ระยะ 10m รอบตัว
เลเวล 10 : ฟื้นฟู HP  20% ({JGE} 40%)
เลเวล 11 : ฟื้นฟู HP  25% ({JGE}  45%)
เลเวล 12 : ฟื้นฟู HP  30% ({JGE}  50%)

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง



Weapon(s) Stance 1 Stance 2 Stance 3 Stance 4
None Bareknuckle


Sword Back-Guard


Sword + ShieldBack-Guard High-Guard Holy Shielder (E)
Blunt Back-Guard


Blunt + ShieldBack-Guard Holy Shielder (E)


Holy Shielder (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Holy Shielder (Expert)


NPC : Sirius
อาวุธ : กระบอง+โล่, ดาบ+โล่
การโจมตีปกติ 1ตัว 2 ครั้ง ระยะ 1 m

Atk +50%
แม่นยำ 50+15
คริติคอล +30
บล็อก 15+20 ({JGE}15+30)
ฟื้นฟู sp +15
ทะลุทะลวง 10+5  ({JGE}10+10)
ต้านทาน 15+15
({JGE} ป้องกันปืน -20%)
({JGE} ป้องกันดีบัพ +20%)

Pray

Cool Down : 40 วินาที / SP : 270
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.9 วินาที
ใช้กับตัวเอง
level 1: 60 วินาที, ต้านทาน +1
({JGE} 120 วินาที)
level 10: 60 วินาที, เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
({JGE} 120 วินาที)
level 11: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)
level 12: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)
level 13: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)



- [Holy] -
level 1 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +2%, เวลาล้ม - 5% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 2 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +4%, เวลาล้ม - 10% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 3 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +6%, เวลาล้ม - 15% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 4 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +8%, เวลาล้ม - 20% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 5 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +10%, เวลาล้ม - 25% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 6 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +12%, เวลาล้ม - 30% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 7 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +14%, เวลาล้ม - 35% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 8 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +16%, เวลาล้ม - 40% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 9 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +18%, เวลาล้ม - 45% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 10 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +20%, เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
({JGE} เพิ่มตอนหลัง)
(level 11 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +20%, เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +2)

**ต้วอย่างการเพิ่ม Level  บัพ [Holy] 
ด้วยสกิล Pray,  Divine Shield(Lv.11ขึ้นไป)  และ  Judgement




Divine Shield
Cool Down : 5 วินาที / SP : 100
ลูกแก้วดาวโบราณ 1 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.766 วินาที
8 ตัว ระยะ 7m รอบตัว ({JGE} 8m รอบตัว) (สามารถโจมตีตัวบิน)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 1: 330%, 30%[มึน]
level 10: 600%, 30%[มึน]
level 11: 630%, 30%[มึน] , เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 12: 660%, 30%[มึน] , เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง




Sanctuary

Cool Down : 15 วินาที / SP : 250
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 1.533 วินาที : เวลาแสดง 1.533 วินาที
12 ตัว ระยะ 12m รัศมี 8 m  (สามารถโจมตีศัตรูที่บินได้)
*อัญเชิญในพื้นดินที่ระบุ (สกิลวางลงพื้น)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 1: 5 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 10: 10 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 11: 10 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 12: 11 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 13: 11 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง



Judgement

Cool Down : 20 วินาที / SP : 400
เวลาร่าย 1.033 วินาที : เวลาแสดง 2.533 วินาที
6 ตัว ระยะ 10 m รัศมี 6m
โจมตีเกราะเบา : 110%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 130%
level 1: 770% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 10: 1400% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 11: 1470% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 12: 1540% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง




Heavenly Shield
Cool Down : 30 วินาที / SP : 540
ลูกแก้วดาวโบราณ 4 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.07 วินาที
ใช้กับตัวเอง

*ยกเลิกบัพ [Holy]  
*สกิล Pray สามารถยกเลิกสถานะบัพนี้

level 1 : 1 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 2 : 2 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 3 : 3 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 4 : 4 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 5 : 5 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 6 : 6 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP 10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 7 : 7 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 8 : 8 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 9 : 9 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 10 : 10 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)

{JGE} (เพิ่มตอนหลัง)
level 11 : 11 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล



*** รายละเอียดการ เพิ่ม HP โดยการคำนวณจากบัพ บัพ [Holy] ***
บัพ [Holy] 1 level เพิ่ม HP +10%
บัพ [Holy] 2 level เพิ่ม HP +20%
บัพ [Holy] 3 level เพิ่ม HP +30%
บัพ [Holy] 4 level เพิ่ม HP +40%
บัพ [Holy] 5 level เพิ่ม HP +50%
บัพ [Holy] 6 level เพิ่ม HP +60%
บัพ [Holy] 7 level เพิ่ม HP +70%
บัพ [Holy] 8 level เพิ่ม HP +80%
บัพ [Holy] 9 level เพิ่ม HP +90%
บัพ [Holy] 10 level เพิ่ม HP +100%
x.x.x (เพิ่มตอนหลัง)
บัพ [Holy] 110 level เพิ่ม HP +110%

**ตัวอย่างการใช้สกิล Heavenly Shield โดยคำนวณจากบัพ บัพ [Holy] LV. 10






วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Levin

Granado Espada Characters

NPC : Levin



 เลเวลเริ่มต้น : 100
 STR
 80 {JGE 90}
 AGI  50
 CON  70 {JGE 95}
 DEX  50
 INT  60
 SEN  50 {JGE 60}


เครื่องป้องกัน :  Leather (Fighter), Leather 
เครื่องประดับ : Normal, Leather

สกิลติดตัว
Devotion

Cool Down : 45 วินาที / SP : 200
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.9 วินาที
เป้าหมายสมาชิก 1 ตัว ระยะ 2m
เลเวล 10 : 30 วินาที, Levin แบ่งบันความเสียหายจากสกิล 50% จากผู้ที่ได้รับบัพ
เลเวล 11 : 30 วินาที, Levin แบ่งบันความเสียหายจากสกิล 50% จากผู้ที่ได้รับบัพ
เลเวล 12 : 30 วินาที, Levin แบ่งบันความเสียหายจากสกิล 50% จากผู้ที่ได้รับบัพ
- ไม่แสดงผลหากเป้าหมายต้องอยู่ไกลจาก Levin เกิน 20 m
- ไม่แสดงผลหากดาเมทความเสียหายเกิน HP ของ Levin
*กรณีระบุเป้าหมายเป็นตัวเองแต่ดาเมทความเสียหายจะไม่เปลี่ยนแปลง



ตัวอย่างการใช้สกิล Devotion


Weapon(s) Stance 1 Stance 2 Stance 3 Stance 4
None Bareknuckle


Sword Back-Guard


Sword + LOE BraceletDesire (E)




*หมายเหตุเมื่อสร้าง NPC Levin จะได้รับไอเทม Experimental Sword ติดมาพร้อมกับตอนสร้างตัวละครโดยอัตโนมัติ



**Experimental Sword มาอายุการถือครอง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่สร้างตัวละคร ,
** ATK 290 ระดับโจมตี 35 , ไม่ซื้อขายและทิ้งได้
**คุณสมบัติไอเทมพิเศษไม่สามารถออฟชั่นและอัพเกรดได้
***Effect พิเศษ : โจมตีทุกประเภท +100% , ความเร็วในการโจมตี +20%


Desire (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Desire (Expert)


*สแตนเฉพาะตัวละครติดตัวเมื่อสร้างตัวละคร(เลเวล100)
*ถึงแม้จะเรียนได้ตั้งแต่เวลเริ่ม(100) แต่แหวนสแตนเป็นประเภทสแตน Expert 

*ดาบ และ ลอร์ด มีผลต่อการโจมตีปกติและสกิล
*STR มีผลต่อการโจมตีปกติ
*STR และ ING มีผลต่อการโจมสกิล


NPC : Levin
อาวุธ : ดาบ + ลอร์ด
การโจมตีปกติ : 2 ครั้ง 3 ตัว ระยะ 1 m


Atk +100%
แม่น 40+15 ({JGE} 50+20)
ความเร็วในการโจมตี +12% ({JGE}  +20%)
คริ +25
บล็อก 10+10 ({JGE}  10+30)
ทะลุ 10+10 ({JGE}  10+15)
ต้านทาน 5+10
ฟื้นฟู SP +20
({JGE} ป้องกันประชิด +15%)
ป้องกันเวทย์ +10% ({JGE} ป้องกันเวทย์ +20% )
ป้องสถานะผิดปกติ -10%


Red Crescent

คูลดาว 10 วินาที / SP 120
ลูกแก้วดาวโบราณ 3 ลูก
ร่าย 0.5 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 1 วินาที
12 ตัว ระยะ 10 m * 14 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 120%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 10 : 1536% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 80% [เลือดไหล]
level 11 : 1612% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 80% [เลือดไหล]
level 12 : 1689% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 80% [เลือดไหล] 




Bloody Weapon

คูลดาว 60 วินาที / SP 200
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2.7 วินาที
level 10 :  บัพ [Blood Sword] Lv.10
level 11 :  บัพ [Blood Sword] Lv.11
level 12 :  บัพ [Blood Sword] Lv.12
*เมื่อใช้สกิล Bloodstain หรือ Thirst For Blood บัพ[Blood Sword] จะถ่ายโอนบัพครั้งละ 5 level 
ไปเป็น บัพ[Bloody Bracelet]  level บัพ [Blood Sword] จะลดลงทีละ 5
*จนบัพ [Bloody Bracelet] เต็ม และ บัพ [Blood Sword] หายไป
**สามารถรีเซตได้โดยกดสกิล Bloody Weapon อีกครั้ง
เพื่อกลับสู่บัพ [Blood Sword] เพียงอย่างเดียว

- [Bloody Sword] -
level 1 : โจมตี +3%, ทะลุ +1
level 2 : โจมตี +6%, ทะลุ +2
level 3 : โจมตี +9%, ทะลุ +3
level 4 : โจมตี +12%, ทะลุ +4
level 5 : โจมตี +15%, ทะลุ +5
level 6 : โจมตี +18%, ทะลุ +6
level 7 : โจมตี +21%, ทะลุ +7
level 8 : โจมตี +24%, ทะลุ +8
level 9 : โจมตี +27%, ทะลุ +9
level 10 : โจมตี +30%, ทะลุ +10
level 11 : โจมตี +33%, ทะลุ +11, ระดับโจมตี +1
level 12 : โจมตี +36%, ทะลุ +12, ระดับโจมตี +1

- [Bloody Bracelet] -
level 1 : ป้องกัน +3%, ต้านทาน +1
level 2 : ป้องกัน +6%, ต้านทาน +2
level 3 : ป้องกัน +9%, ต้านทาน +3
level 4 : ป้องกัน +12%, ต้านทาน +4
level 5 : ป้องกัน+15%, ต้านทาน +5
level 6 : ป้องกัน +18%, ต้านทาน +6
level 7 : ป้องกัน +21%, ต้านทาน +7
level 8 : ป้องกัน +24%, ต้านทาน +8
level 9 : ป้องกัน +27%, ต้านทาน +9
level 10 : ป้องกัน +30, ต้านทาน +10
level 11 : ป้องกัน +33, ต้านทาน +11, ระดับป้องกัน +1
level 12 : ป้องกัน +36, ต้านทาน +12, ระดับป้องกัน +1



ถ่ายโอนบัพ [Blood Sword] ไปเป็น บัพ[Bloody Bracelet] 


Bloodstain

คูลดาว 20 วินาที / SP 300
ลูกแก้วดาวโบราณ 4 ลูก
ร่าย 0.2 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2.5 วินาที
6 ตัว ระยะ 5 m รัศมี 5 m (ทำให้ล้มลง) (สามารถโจมตีศัตรูที่บิน)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 10 :3038 , โจมตีเวทย์, 100%[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]
level 11 :3189 , โจมตีเวทย์, 100%[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]
level 12 :3341 , โจมตีเวทย์, 100%[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]




Thirst For Blood

คูลดาว 15 วินาที / SP 400
ลูกแก้วดาวโบราณ 6 ลูก
ร่าย 1 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2.4 วินาที
7 ตัว 7 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 80%, เกราะกลาง : 120%, เกราะหนัก : 120%
level 10 : 2724% , ไม่คิดพลังป้องกัน 60, ({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75)
เพิ่มเติมความเสียหาย + 100% กับศัตรูที่ติดสถานะ[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]
level 11 : 2860% , ไม่คิดพลังป้องกัน 60, ({JGE}  ไม่คิดพลังป้องกัน 75)
เพิ่มเติมความเสียหาย + 100% กับศัตรูที่ติดสถานะ[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]
level 12 : 2996% , ไม่คิดพลังป้องกัน 60, ({JGE}  ไม่คิดพลังป้องกัน 75)
เพิ่มเติมความเสียหาย + 100% กับศัตรูที่ติดสถานะ[เลือดไหล] ,
โอนถ่าย บัพ [Bloody Sword] สู่ บัพ[Bloody Bracelet]




Heart Burst

คูลดาว 20 วินาที / SP 500
ลูกแก้วดาวโบราณ 2 ลูก
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 3.3 วินาที
1 ตัว ระยะ 3 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 140%
level 10 : 3508% , ไม่คิดพลังป้องกัน 75 , ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)
level 11 : 3683% , ไม่คิดพลังป้องกัน 75 , ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)
level 12 : 3858% , ไม่คิดพลังป้องกัน 75 , ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)






วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Illusion

Granado Espada Characters

NPC : Illusion



 เลเวลเริ่มต้น : 100
 STR  70 {JGE 85}
 AGI  70 {JGE 90}
 CON  60 {JGE 75}
 DEX  50
 INT  40
 SEN  60


เครื่องป้องกัน : Leather (Normal), Leather (Fighter)
เครื่องประดับ : Normal, Leather

สกิลติดตัว
Show Time

Cool Down : 20 วินาที / SP : 300
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 3.2 วินาที
บัพติดตัว

Level 10:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +15

Level 11:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +15

Level 12:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +15

Weapon(s) Stance 1 Stance 2 Stance 3 Stance 4
None Bareknuckle

Rapier Epee Garde Sabre Garde Illusion Garde (E)

*หมายเหตุเมื่อสร้าง NPC Illusion จะได้รับไอเทม Experimental Rapier ติดมาพร้อมกับตอนสร้างตัวละครโดยอัตโนมัติ

**Experimental Rapier มาอายุการถือครอง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่สร้างตัวละคร ,
** ATK 225 ระดับโจมตี 35 , ไม่ซื้อขายและทิ้งได้
**คุณสมบัติไอเทมพิเศษไม่สามารถออฟชั่นและอัพเกรดได้
***Effect พิเศษ : โจมตีทุกประเภท +100% , ความเร็วในการโจมตี +20%



-------------------------------------------------
**สกิลติดตัวเวอร์ชั่น JGE 

Level 10:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +25

Level 11:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +25

Level 12:  [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15  ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24  ทะลุ +25

Illusion Garde (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Illusion Garde (Expert)


*สแตนเฉพาะตัวละครติดตัวเมื่อสร้างตัวละคร(เลเวล100)
*ถึงแม้จะเรียนได้ตั้งแต่เวลเริ่ม(100) แต่แหวนสแตนเป็นประเภทสแตน Expert 


NPC : Illusion
อาวุธ : เรเปีย
การโจมตีปกติ : 2 ครั้ง 1 ตัว ระยะ 2 m


Atk +100%
แม่น 60+25
คริ +25
หลบ 30+20
ทะลุ 15+15
ต้านทาน 10 ({JGE} 10+10)
ฟื้นฟู SP +25
ป้องกันปืน+10% ({JGE} ไม่มีป้องกันปืน+10% )
ป้องกันเวทย์+10%






Loveley Wink

คูลดาว 15 วินาที / SP 200 ({JGE} คูลดาว 20 วินาที)
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2 วินาที
5 ตัว ระยะ 10 m รัศมี 4 m
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 10 : 512%,โจมตีเวทย์, 100% [ความรัก]  ({JGE} 256%)
level 11 : 537%,โจมตีเวทย์, 100% [ความรัก]  ({JGE} 268%)
level 12 : 563%,โจมตีเวทย์, 100% [ความรัก]  ({JGE} 281%)
*[ความรัก] ตกอยู่ในภวังค์รักแห่งความรักไม่สามารถควบคุมตัวละครได้





Hand Trick

คูลดาว 10 วินาที / SP /200
ลูกแก้วดาวโบราณ 2 ลูก
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 1.83 วินาที
1 ตัว ระยะ 4 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 120%, เกราะกลาง : 130%, เกราะหนัก : 100%
({JGE} เกราะกลาง : 150%)
level 10 : 1634% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 40, ไม่คิดหลบหลีก)
level 11 : 1715% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 40, ไม่คิดหลบหลีก)
level 12 : 1797% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 30 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 40, ไม่คิดหลบหลีก)





No! Trick

คูลดาว 15 วินาที / SP 350
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
ร่าย 0.8 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 3.4 วินาที
3 ตัว ระยะ 10 m รัศมี 4 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 90%, เกราะกลาง : 130%, เกราะหนัก : 150%
({JGE} โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 150%)
level 10 :1976% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 50 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบหลีก)
level 11 :2074% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 50 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบหลีก)
level 12 :2173% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 50 , 100% [บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบหลีก)





Illusion Straight

คูลดาว 20 วินาที / SP 500
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 4.4 วินาที
1 ตัว 2 m (ทำให้ล้มลง)
โจมตีเกราะเบา : 90%, เกราะกลาง : 150%, เกราะหนัก : 150%
({JGE} โจมตีเกราะเบา : 150%,เกราะหนัก : 125%)
level 10 : 3594% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)
level 11 : 3774% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)
level 12 : 3954% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 75, ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 100)





Illusion Mirror

คูลดาว 45 วินาที / SP 600
ลูกแก้วดาวโบราณ 15 ลูก
ร่าย 1.62 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 3.99 วินาที
12 ตัว ระยะ 14.5 m รัศมี 7 m (ทำให้ล้มลง) (สามารถโจมตีศัตรูที่บิน)
โจมตีเกราะเบา : 90%, เกราะกลาง : 130%, เกราะหนัก : 150%
({JGE}  โจมตีเกราะเบา : 125%, เกราะกลาง : 150%)
level 10 : 3140% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 70 , 100% [หวาดผวา], ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75)
level 11 : 3297% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 70 , 100% [หวาดผวา], ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75)
level 12 : 3454% ,ไม่คิดพลังป้องกัน 70 , 100% [หวาดผวา], ไม่คิดหลบ,
เพิ่มความเสียหายกับศัตรูที่ติดสถานะ[บาดเจ็บสาหัส]
({JGE} ไม่คิดพลังป้องกัน 75)





วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Snowflake Sherlin

Granado Espada Characters

NPC : Snowflake Sherlin
NPC : Snowflake Cherlyn


 เลเวลเริ่มต้น : 100
 STR  40
 AGI  40
 CON  45 {JGE 35}
 DEX  55
 INT  80 {JGE 85}
 SEN  60

เครื่องป้องกัน : Robe
เครื่องประดับ : Normal

สกิลติดตัว
Ice Aura

Cool Down : 30 วินาที / SP : 500
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.6 วินาที
บัพติดตัว
Level 10:  120 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุธาตุน้ำแข็ง +10, Snow Golem  ใช้ Ice Aura
({JGE} 300 วินาที , ระดับโจมตี +2)
Level 11:  120 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุธาตุน้ำแข็ง +11, Snow Golem  ใช้ Ice Aura
({JGE} 300 วินาที , ระดับโจมตี +2)
Level 12:  120 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุธาตุน้ำแข็ง +11, Snow Golem  ใช้ Ice Aura
({JGE} 300 วินาที , ระดับโจมตี +2)

Weapon(s) Stance 1Stance 2Stance 3 Stance 4Stance 5
NoneBareknuckle

กำไลน้ำแข็งPossession Ice



กำไลน้ำแข็ง*2Evocation Ice



TomeSneedronningen (E)




Sneedronningen (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Sneedronningen (Expert)


*สแตนเฉพาะตัวละครติดตัวเมื่อสร้างตัวละคร(เลเวล100)
*ถึงแม้จะเรียนได้ตั้งแต่เวลเริ่ม(100) แต่แหวนสแตนเป็นประเภทสแตน Expert



NPC : Snowflake Sherlin
อาวุธ : Tome
โจมตีปกติ : 2ครั้ง 1ตัว ระยะ 0.5 - 10  m

พลังโจมตี +80%
แม่น 100
ความเร็วในการโจมตี +10%
({JGE} ความเร็วในการโจมตี +20%)
ฟื้นฟู sp +50
ทะลุ 20
ต้านทาน 10

Snow Golem Control

Cool Down : 10 วินาที / SP : 500
ลูกแก้วเวทย์ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 3 วินาที
อัญเชิญ 1 Snow Golem
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 1 : ความสามารถของ Snow Golem เพิ่มขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสติปัญญา (INT),
Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare
เลเวล 10 : ความสามารถของ Snow Golem เพิ่มขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสติปัญญา (INT),
Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare
เลเวล 11 : ความสามารถของ Snow Golem เพิ่มขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสติปัญญา (INT),
Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare
เลเวล 12 : ความสามารถของ Snow Golem เพิ่มขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสติปัญญา (INT),
Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare


Call Snow Golem

Cool Down : 20 วินาที / SP : 500
ลูกแก้วธาตุ 5 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 3.033 วินาที
รอบตัว รัศมี 20 m
เลเวล 1 : เรียก Snow Golem กลับมายังตำแหน่งตัวเอง, Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare
เลเวล 10 : เรียก Snow Golem กลับมายังตำแหน่งตัวเอง, Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare
เลเวล 11 : เรียก Snow Golem กลับมายังตำแหน่งตัวเอง, Snow Golem ใช้สกิล Snow Flare


Ice Load

Cool Down : 30 วินาที / SP : 400
ลูกแก้วธาตุ 10 ลูก
เวลาร่าย 2.1 วินาที : เวลาแสดง 2.3 วินาที
10 ตัว ระยะ 15 m * 7m
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : 1720%, 100%[แช่แข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Clapper
เลเวล 11 : 1806%, 100%[แช่แข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Clapper
เลเวล 12 : 1892%, 100%[แช่แข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Clapper
*[แช่แข็ง] ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ ความต้านทานสายฟ้า-100 หากล้มผลของสถานะจะหายไป


Ice Flower

Cool Down : 25 วินาที / SP : 700
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 2.1 วินาที : เวลาแสดง 2.3 วินาที
5ตัว ระยะ 12 m รัศมี 3 m
เลเวล 10 : 3360%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Spire
เลเวล 11 : 3528%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Spire
เลเวล 12 : 3696%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Snow Spire
*[น้ำแข็ง] ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้, ความต้านทานสายฟ้า -100, บล็อกเป็น 0, หลบเป็น 0


Ice Explosion

Cool Down : 60 วินาที / SP : 800
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 2.1 วินาที : เวลาแสดง 2.3 วินาที
7ตัว ระยะ 12 m รัศมี 6 m
เลเวล 10 : 1900%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Blizzard
เลเวล 11 : 1995%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Blizzard
เลเวล 12 : 2090%, 100%[น้ำแข็ง] , Snow Golem ใช้สกิล Blizzard
*[น้ำแข็ง] ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้, ความต้านทานสายฟ้า -100, บล็อกเป็น 0, หลบเป็น 0




วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Nena

Granado Espada Characters

NPC : Nena



 เลเวลเริ่มต้น : 100
 STR  80
 AGI  70
 CON  60 {JGE 80}
 DEX  50
 INT  20
 SEN  50


เครื่องป้องกัน : Leather (Fighter), Leather 
เครื่องประดับ : Normal, Leather

สกิลติดตัว
Invertir

Cool Down : 0 วินาที / SP : 100
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 0.6 วินาที
ใช้กับตัวเอง (Trigger type)
*กดบัพอีกหนึ่งครั้งเพื่อสลับสถานะบัพ

เลเวล 10 : 
- [โหมดโจมตี] พลังโจมตี +30%, ทะลุ +10,
ไม่คิดป้องกันสปิริต +15
(JGE ความเร็วในการโจมตี +15, โจมตีมอนเตอร์ +70%)
- [โหมดป้องกัน] ป้องกัน +30, ต้านทาน +10,
ภูมิคุ้มกันต่อสภาวะผิดปกติ, ป้องกันสปิริต +15
(JGE   โจมตีมอนเตอร์ +50%)

เลเวล 11 :
- [โหมดโจมตี] พลังโจมตี +33%, ทะลุ +11,
ไม่คิดป้องกันสปิริต +15, ระดับโจมตี +1
(JGE ความเร็วในการโจมตี +15, โจมตีมอนเตอร์ +70%, ระดับโจมตี +2)
- [โหมดป้องกัน] ป้องกัน +33, ต้านทาน +11,
ภูมิคุ้มกันต่อสภาวะผิดปกติ, ป้องกันสปิริต +15, ระดับป้องกัน +1
(JGE โจมตีมอนเตอร์ +53%)

เลเวล 12 :
- [โหมดโจมตี] พลังโจมตี +36%, ทะลุ +12,
ไม่คิดป้องกันสปิริต +15, ระดับโจมตี +1
(JGE ความเร็วในการโจมตี +15, โจมตีมอนเตอร์ +70%, ระดับโจมตี +2)
- [โหมดป้องกัน] ป้องกัน +36, ต้านทาน +12,
ภูมิคุ้มกันต่อสภาวะผิดปกติ, ป้องกันสปิริต +15, ระดับป้องกัน +1
(JGE โจมตีมอนเตอร์ +56%)


Weapon(s) Stance 1 Stance 2 Stance 3 Stance 4 Stance 5
None Bareknuckle
Polearm Blandir Cruz Penetrar Cruz Mighty Cruz Vigilar(E)