วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Punisher (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Punisher (Expert)


A : ดรอปจากหอนาฬิกาชั้น 13 (9.5, หอนาฬิกาชั้น 11 12 13)
B : ดรอปจากกล่องเรืองแสงของเรทิซา

NPC : ลีโอแนล

การโจมตีธรรมดา : 1ตัว 15m 3 ฮิต
อาวุธ : ไรเฟิล+ปืนพก , ดาบปลายปืน+ปืนพก

atk+54%  ({JGE},+70%)
แม่นยำ 0+12
ความเร็วในการโจมตี +12% ({JGE},  +25%)
คริ +15 ({JGE}, คริ +20)
ฟื้นฟู SP +20ทะลุ +27 (18.25.25, ทะลุ +30)
(ไม่คิดพลังป้องกัน 9%)

ป้องกันประชิด -10% ({JGE}, ไม่มีป้องกันประชิด -10%)
ป้องกันเวท  +25%


Overrange Shot

Cool Down : 15 วินาที / SP : 250
(10.19.0,  Cool Down : 8 วินาที)
กระสุนเหล็กกล้า 2
เวลาร่าย 2.1 วินาที : เวลาแสดง 1.3 วินาที
โจมตีเกราะเบา : 130%, เกราะกลาง : 130%, เกราะหนัก : 100% 
1ตัว 25m (สามารถโจมตีตัวบินได้)
(50% ที่จะเพิ่มเติมความเสียหาย +50%)
เลเวล 10 : 1118% ไม่คิดพลังป้องกัน 15 ,20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 11 : 1174% ไม่คิดพลังป้องกัน 15,20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 12 : 1229% ไม่คิดพลังป้องกัน 15,20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])



Zerodefect

Cool Down : 8 วินาที / SP : 250
กระสุนเหล็กกล้า 2
เวลาร่าย 1 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
โจมตีเกราะเบา : 120%, เกราะกลาง : 140%, เกราะหนัก : 100% 
1ตัว 16m (สามารถโจมตีตัวบินได้) (10.9.3, ทำให้ศัตรูล้ม)
(50% ที่จะเพิ่มเติมความเสียหาย +50%)
เลเวล 10 : 876% ไม่คิดพลังป้องกัน 10 , 20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 11 : 920% ไม่คิดพลังป้องกัน 10, 20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 12 : 964% ไม่คิดพลังป้องกัน 10, 20%[บาดเจ็บสาหัส]
(10.19.0, 100%[บาดเจ็บสาหัส])



Wild Shot
Cool Down : 24 วินาที / SP : 350
กระสุนเหล็กกล้า 10
เวลาร่าย 1.2 วินาที : เวลาแสดง 4.5 วินาที
โจมตีเกราะเบา : 120%, เกราะกลาง : 140%, เกราะหนัก : 80%
6ตัว ไกล10m รัศมี 4m (สามารถโจมตีตัวบินได้) ({JGE} 8 ตัว , รัศมี 6 m)
(50% ที่จะเพิ่มเติมความเสียหาย +50%)
เลเวล 10 : 1246% ไม่คิดพลังป้องกัน 10 ,25%[หวาดกลัว]
เลเวล 11 : 1308% ไม่คิดพลังป้องกัน 10 ,25%[หวาดกลัว]
เลเวล 12 : 1371% ไม่คิดพลังป้องกัน 10 ,25%[หวาดกลัว]



Mark
Cool Down : 20 วินาที / SP : 300
ลูกแก้วดาบโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.1 วินาที
1ตัว ไกล20m (สามารถโจมตีตัวบินได้)
เลเวล 10 : 100% [เผยจุดอ่อนLv.10]
เลเวล 11 : 100% [เผยจุดอ่อนLv.11]
เลเวล 12 : 100% [เผยจุดอ่อนLv.12]

10.9.3 ปรับสกิล Mark เปลี่ยนเป็นประเภทบัพติดตัว
Mark
Cool Down : 60 วินาที / SP : 500
 ({JGE} Cool Down : 15 วินาที)
ลูกแก้วดาบโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.1 วินาที
บัพติดตัว
เลเวล 1 : 10 วินาที, ร่าย - 2% , โจมตีปกติ [Marking]
({JGE}  600 วินาที, ทะลุ +10, โจมตีมอนเตอร์ +100% , ไม่มีโจมตีปกติ [Marking])
โอกาสโจมตีปกติ [Marking]
เลเวล 10 : 100 วินาที, ร่าย - 20% , โจมตีปกติ [Marking]
({JGE} 600 วินาที, ทะลุ +10, โจมตีมอนเตอร์ +100% , ไม่มีโจมตีปกติ [Marking])
เลเวล 11 : 110 วินาที, ร่าย - 22% , ระดับโจมตี +1 , โจมตีปกติ [Marking]
({JGE}  600 วินาที, ทะลุ +10, โจมตีมอนเตอร์ +100% , ไม่มีโจมตีปกติ [Marking])
เลเวล 12 : 120 วินาที, ร่าย - 24% , ระดับโจมตี +1 , โจมตีปกติ [Marking]
({JGE}  600 วินาที, ทะลุ +10, โจมตีมอนเตอร์ +100%, ระดับโจมตี +3 , ไม่มีโจมตีปกติ [Marking])
เลเวล 13 : 130 วินาที, ร่าย - 26% , ระดับโจมตี +1 , โจมตีปกติ [Marking]
({JGE}  600 วินาที, ทะลุ +10, โจมตีมอนเตอร์ +100%, ระดับโจมตี +3 , ไม่มีโจมตีปกติ [Marking])



Overwhelming shot
Cool Down : 25 วินาที / SP : 300
กระสุนเหล็กกล้า 10
เวลาร่าย 1.1 วินาที : เวลาแสดง 3.7 วินาที
โจมตีเกราะเบา : 130%, เกราะกลาง : 140%, เกราะหนัก : 100%
6ตัว 2m - 15m*7m (สามารถโจมตีตัวบินได้)
({JGE}10 ตัว 2m -15m*7m)
(50% ที่จะเพิ่มเติมความเสียหาย +50%)
เลเวล 10 : 1278% ไม่คิดพลังป้องกัน 50 
เลเวล 11 : 1342% ไม่คิดพลังป้องกัน 50
เลเวล 12 : 1406% ไม่คิดพลังป้องกัน 50



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น