NPC : Berthe and Charles
" Berthe "
Berthe คือ Memento Mori ผู้เป็นดั่งเงาของ Van
แต่เดิมเป็นนักบุญหญิง แต่ด้วยอะไรบางอย่าง ทำให้มีการสมคบคิดกันของคริสตจักร
และได้ช่วงชิงเสียงจากเธอไป และยังทำการขับไล่เธอไปยังใต้ดิน
หลังจากนั้นเธอ ได้กลายเป็น Memento Mori โดยความช่วยเหลือของ Van และเธอก็ได้รับ ความสามารถ ในการอัญเชิญคนตาย และการต่อต้านความมืดแห่งอาร์โมเนีย
และได้ช่วงชิงเสียงจากเธอไป และยังทำการขับไล่เธอไปยังใต้ดิน
หลังจากนั้นเธอ ได้กลายเป็น Memento Mori โดยความช่วยเหลือของ Van และเธอก็ได้รับ ความสามารถ ในการอัญเชิญคนตาย และการต่อต้านความมืดแห่งอาร์โมเนีย
" Charles "
Charles เป็นหัวกะโหลก ที่อยู่ร่วมกับ Berthe ตลอดเวลา และ Charles จะเป็นผู้ที่พูดแทน Berthe เสมอ
เลเวลเริ่มต้น : 100 | |
STR | 50 |
AGI | 60 |
CON | 40 |
DEX | 50 |
INT | 90 |
SEN | 50 |
เครื่องป้องกัน : โคท (วิซาร์ด), โรป
เครื่องประดับ : ธรรมดา
สกิลติดตัว
Possession
Cool Down : 30 วินาที / SP : 500
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
บัพติดตัว , ใช้กับตัวเอง, คงอยู่ถาวร
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
บัพติดตัว , ใช้กับตัวเอง, คงอยู่ถาวร
เลเวล 10 : ทะลุไซโค +10, ฟื้นฟู HP +1000, ป้องกันสปิริท +10,
เลเวล 11 : ทะลุไซโค +11, ฟื้นฟู HP +1100, ป้องกันสปิริท +11, ระดับป้องกัน +1, ระดับโจมตี +1
เลเวล 12 : ทะลุไซโค +12, ฟื้นฟู HP +1200, ป้องกันสปิริท +12, ระดับป้องกัน +1, ระดับโจมตี +1
**ใช้สกิลอีกครั้งเพื่อยกเลิก
เลเวล 11 : ทะลุไซโค +11, ฟื้นฟู HP +1100, ป้องกันสปิริท +11, ระดับป้องกัน +1, ระดับโจมตี +1
เลเวล 12 : ทะลุไซโค +12, ฟื้นฟู HP +1200, ป้องกันสปิริท +12, ระดับป้องกัน +1, ระดับโจมตี +1
**ใช้สกิลอีกครั้งเพื่อยกเลิก
Weapon(s) | Stance 1 | Stance 2 | Stance 3 | Stance 4 |
มือเปล่า | Illusionist | |||
สตาฟ | Illusionist | |||
MagicBook | Thanatos (E) |
----------------------------------------------------
สกิลติดตัว เวอร์ชั่น JGE
สกิลติดตัว
Possession
Possession
Cool Down : 30 วินาที / SP : 500
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
บัพติดตัว , ใช้กับตัวเอง, คงอยู่ถาวร
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.8 วินาที
บัพติดตัว , ใช้กับตัวเอง, คงอยู่ถาวร
เลเวล 10 : ทะลุไซโค +10, ฟื้นฟู HP +1000, ป้องกันสปิริท +10, ระดับโจมตี +2
เลเวล 11 : ทะลุไซโค +11, ฟื้นฟู HP +1100, ป้องกันสปิริท +11, ระดับโจมตี +3
เลเวล 12 : ทะลุไซโค +12, ฟื้นฟู HP +1200, ป้องกันสปิริท +12, ระดับโจมตี +3
**ใช้สกิลอีกครั้งเพื่อยกเลิก
เลเวล 11 : ทะลุไซโค +11, ฟื้นฟู HP +1100, ป้องกันสปิริท +11, ระดับโจมตี +3
เลเวล 12 : ทะลุไซโค +12, ฟื้นฟู HP +1200, ป้องกันสปิริท +12, ระดับโจมตี +3
**ใช้สกิลอีกครั้งเพื่อยกเลิก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น