วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Holy Shielder (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Holy Shielder (Expert)


NPC : Sirius
อาวุธ : กระบอง+โล่, ดาบ+โล่
การโจมตีปกติ 1ตัว 2 ครั้ง ระยะ 1 m

Atk +50%
แม่นยำ 50+15
คริติคอล +30
บล็อก 15+20 ({JGE}15+30)
ฟื้นฟู sp +15
ทะลุทะลวง 10+5  ({JGE}10+10)
ต้านทาน 15+15
({JGE} ป้องกันปืน -20%)
({JGE} ป้องกันดีบัพ +20%)

Pray

Cool Down : 40 วินาที / SP : 270
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.9 วินาที
ใช้กับตัวเอง
level 1: 60 วินาที, ต้านทาน +1
({JGE} 120 วินาที)
level 10: 60 วินาที, เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
({JGE} 120 วินาที)
level 11: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)
level 12: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)
level 13: 60 วินาที, ต้านทาน +10, บัพ [Holy]   level  1
({JGE} 120 วินาที)



- [Holy] -
level 1 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +2%, เวลาล้ม - 5% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 2 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +4%, เวลาล้ม - 10% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 3 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +6%, เวลาล้ม - 15% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 4 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +8%, เวลาล้ม - 20% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 5 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +10%, เวลาล้ม - 25% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 6 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +12%, เวลาล้ม - 30% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 7 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +14%, เวลาล้ม - 35% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 8 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +16%, เวลาล้ม - 40% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 9 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +18%, เวลาล้ม - 45% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
level 10 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +20%, เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +1
({JGE} เพิ่มตอนหลัง)
(level 11 : ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +20%, เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +10, ระดับป้องกัน +2)

**ต้วอย่างการเพิ่ม Level  บัพ [Holy] 
ด้วยสกิล Pray,  Divine Shield(Lv.11ขึ้นไป)  และ  Judgement




Divine Shield
Cool Down : 5 วินาที / SP : 100
ลูกแก้วดาวโบราณ 1 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.766 วินาที
8 ตัว ระยะ 7m รอบตัว ({JGE} 8m รอบตัว) (สามารถโจมตีตัวบิน)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 1: 330%, 30%[มึน]
level 10: 600%, 30%[มึน]
level 11: 630%, 30%[มึน] , เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 12: 660%, 30%[มึน] , เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง




Sanctuary

Cool Down : 15 วินาที / SP : 250
ลูกแก้วดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่าย 1.533 วินาที : เวลาแสดง 1.533 วินาที
12 ตัว ระยะ 12m รัศมี 8 m  (สามารถโจมตีศัตรูที่บินได้)
*อัญเชิญในพื้นดินที่ระบุ (สกิลวางลงพื้น)
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
level 1: 5 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 10: 10 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 11: 10 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 12: 11 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]
level 13: 11 วินาที, อัญเชิญพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์,
ความรุนแรงของวงเวทขึ้นอยู่กับ เลเวลสกิล และ STR, 100%[ช้า]

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง



Judgement

Cool Down : 20 วินาที / SP : 400
เวลาร่าย 1.033 วินาที : เวลาแสดง 2.533 วินาที
6 ตัว ระยะ 10 m รัศมี 6m
โจมตีเกราะเบา : 110%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 130%
level 1: 770% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 10: 1400% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 11: 1470% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level
level 12: 1540% ,100%[ซึมเศร้า], เพิ่ม บัพ [Holy] 1 level

*เมื่อใช้ทักษะจะสร้างความโกรธเกลียดชั่งให้กับมอนเตอร์อย่างมาก 
(High Aggro, Hate Amount, Hater), 
*โอกาสยั่วยุมอนเตอร์มอนเตอร์สูง




Heavenly Shield
Cool Down : 30 วินาที / SP : 540
ลูกแก้วดาวโบราณ 4 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 2.07 วินาที
ใช้กับตัวเอง

*ยกเลิกบัพ [Holy]  
*สกิล Pray สามารถยกเลิกสถานะบัพนี้

level 1 : 1 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 2 : 2 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 3 : 3 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 4 : 4 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 5 : 5 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 6 : 6 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP 10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 7 : 7 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 8 : 8 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 9 : 9 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)
level 10 : 10 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +25%,
เวลาล้ม - 50% , ต้านทาน +15, ระดับป้องกัน +2, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล
 ({JGE} ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1)

{JGE} (เพิ่มตอนหลัง)
level 11 : 11 วินาที, ป้องกันความเสียหายทุกประเภท +5%, 
เวลาล้ม - 60% , ต้านทาน +20, ระดับป้องกัน +1, เพิ่ม HP +10% ต่อ บัพ [Holy] 1 เลเวล



*** รายละเอียดการ เพิ่ม HP โดยการคำนวณจากบัพ บัพ [Holy] ***
บัพ [Holy] 1 level เพิ่ม HP +10%
บัพ [Holy] 2 level เพิ่ม HP +20%
บัพ [Holy] 3 level เพิ่ม HP +30%
บัพ [Holy] 4 level เพิ่ม HP +40%
บัพ [Holy] 5 level เพิ่ม HP +50%
บัพ [Holy] 6 level เพิ่ม HP +60%
บัพ [Holy] 7 level เพิ่ม HP +70%
บัพ [Holy] 8 level เพิ่ม HP +80%
บัพ [Holy] 9 level เพิ่ม HP +90%
บัพ [Holy] 10 level เพิ่ม HP +100%
x.x.x (เพิ่มตอนหลัง)
บัพ [Holy] 110 level เพิ่ม HP +110%

**ตัวอย่างการใช้สกิล Heavenly Shield โดยคำนวณจากบัพ บัพ [Holy] LV. 10






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น