NPC : Illusion
เลเวลเริ่มต้น : 100 | |
STR | 70 {JGE 85} |
AGI | 70 {JGE 90} |
CON | 60 {JGE 75} |
DEX | 50 |
INT | 40 |
SEN | 60 |
เครื่องป้องกัน : Leather (Normal), Leather (Fighter)
เครื่องประดับ : Normal, Leather
สกิลติดตัว
Show Time
Cool Down : 20 วินาที / SP : 300
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 3.2 วินาที
บัพติดตัว
Level 10: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +15
Level 11: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +15
Level 12: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +10
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +15
Weapon(s) | Stance 1 | Stance 2 | Stance 3 | Stance 4 |
None | Bareknuckle | |||
Rapier | Epee Garde | Sabre Garde | Illusion Garde (E) | |
** ATK 225 ระดับโจมตี 35 , ไม่ซื้อขายและทิ้งได้
**คุณสมบัติไอเทมพิเศษไม่สามารถออฟชั่นและอัพเกรดได้
***Effect พิเศษ : โจมตีทุกประเภท +100% , ความเร็วในการโจมตี +20%
-------------------------------------------------
**สกิลติดตัวเวอร์ชั่น JGE
Level 10: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +25
Level 11: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +25
Level 12: [Show Time]
300 วินาที, พลังโจมตี +30%, ทะลุ +15, ระดับโจมตี +1
*เพิ่มเติมบัพ Show Time คำนวณ จากจำนวนผู้เล่น รอบตัว 15 m
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 15 ทะลุ +20
- เมื่อผู้เล่นมากกว่า 24 ทะลุ +25
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น