NPC : Ania
เลเวลเริ่มต้น : 60 | |
STR | 60 {JGE 90} |
AGI | 80 |
CON | 60 {JGE 70} |
DEX | 60 |
INT | 40 |
SEN | 40 {JGE 50} |
เครื่องป้องกัน : Leather (Fighter)
เครื่องประดับ : Normal, Leather
สกิลติดตัว
Beast
Cool Down : 180 วินาที (18.45, 60 วินาที )/ SP : 300
(18.45, 60 วินาที ) ({JGE}, 30 วินาที)
ลูกแก้วดาวโบราณ 10 ลูก
เวลาร่าย 0 วินาที : เวลาแสดง 1.2 วินาที
บัพติดตัว
เลเวล 10 : 110 วินาที, เพิ่ม Max HP, ความเร็วในการโจมตี, ความเร็วในการโจมตี, สติปัญญาสูงสุด, สกิลความเสียหาย, ความเร็วในการเคลื่อนไหว, ความต้านทานทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
(9.5, พลังโจมตีมอนเตอร์ +10%)
(10.x.x, 30%[บาดเจ็บสาหัส])
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 11 : 120 วินาที, เพิ่ม Max HP, ความเร็วในการโจมตี, ความเร็วในการโจมตี, สติปัญญาสูงสุด, สกิลความเสียหาย, ความเร็วในการเคลื่อนไหว, ความต้านทานทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 11 : 120 วินาที, เพิ่ม Max HP, ความเร็วในการโจมตี, ความเร็วในการโจมตี, สติปัญญาสูงสุด, สกิลความเสียหาย, ความเร็วในการเคลื่อนไหว, ความต้านทานทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
(9.5, พลังโจมตีมอนเตอร์ +20%)
(10.x.x, 30%[บาดเจ็บสาหัส])
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
(10.x.x, 30%[บาดเจ็บสาหัส])
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
เลเวล 12 : 130 วินาที, เพิ่ม Max HP, ความเร็วในการโจมตี, ความเร็วในการโจมตี, สติปัญญาสูงสุด, สกิลความเสียหาย, ความเร็วในการเคลื่อนไหว, ความต้านทานทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
(9.5, พลังโจมตีมอนเตอร์ +30%)
(10.x.x, 30%[บาดเจ็บสาหัส])
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
(10.x.x, 30%[บาดเจ็บสาหัส])
({JGE}, 300 วินาที, 100%[บาดเจ็บสาหัส])
Weapon(s) | Stance 1 | Stance 2 | Stance 3 | Stance 4 | Stance 5 |
None | Bareknuckle | ||||
Blunt | Back-Guard | ||||
2 × Blunt | Combatant | ||||
Crescent | Gorgeous (E) |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น