วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Hanging Guard (Expert)

Granado Espada Expert Stance

Hanging Guard (Expert)

สัญลักษณ์กลุ่มดาวสิงห์+โกรทสโตน3ชิ้น แลกที่เอมิเลีย
(18.45, สัญลักษณ์กลุ่มดาวสิงห์+เอลิเมนทัล จีเวล 2 ชิ้น แลกที่เอมิเลีย)

อาวุธ : ดาบสองมือ(ดาบใหญ่)

การโจมตีปกติ : 4ตัว 1ครั้ง ระยะ 1.5 m รัศมี 0.8 m
(9.5.x, 4ตัว 1ครั้ง ระยะ 1.5 m รัศมี 1 m )

Atk +70%
แม่น 35+10   (9.5.x, แม่น 50+10 )
ความเร็วในการโจมตี +22%
คริ+12
ฟื้นฟู sp +15
ทะลุ 0+20 (10.17.4,  ทะลุ 15+20 )
(10.9.3, ต้านทาน +12) 
ป้องกันปืน +10% (x.x.x ป้องกันปืน +20%)
ป้องกันดีบัพ -20%  (10.6.0, เอาป้องกันดีบัพ -20% ออก)
(x.x.x ป้องกันเวทย์ -10%)

Harsh Kick (18.25.25 เอาสกิล Harsh Kick ออก เปลี่ยนเป็น Shell Breaker)

คูลดาว 3 วินาที / SP 240
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 3 วินาที
เป้าหมาย 1 ตัวระยะ 0.8 m
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 150%
เลเวล 1 : 371% ไม่คิดพลังป้องกัน 20 , (9.5.2, 100%[เชื่องช้า] )
เลเวล 10 : 674% ไม่คิดพลังป้องกัน 20 , (9.5.2, 100%[เชื่องช้า] ) 


***18.25.25 เอาสกิล Harsh Kick ออก เปลี่ยนเป็น Shell Breaker
Shell Breaker
คูลดาว 30 วินาที / SP 240
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2 วินาที
บัพติดตัว
เลเวล 1 : เพิ่มการโจมตีเกราะเบา : +30%, เกราะกลาง : 15%, เกราะหนัก : +50%,
ความเร็วในการโจมตีลดลง 15%
เลเวล 10 : เพิ่มการโจมตีเกราะเบา : +30%, เกราะกลาง : 15%, เกราะหนัก : +50%,
ความเร็วในการโจมตีลดลง 15%
เลเวล 11 : เพิ่มการโจมตีเกราะเบา : +30%, เกราะกลาง : 15%, เกราะหนัก : +50%,
ความเร็วในการโจมตีลดลง 15%
*เลเวลสกิลไม่มีผลต่อบัพ


Carnage

คูลดาว 10 วินาที / SP 340
ลูกแก้วดาวโบราณ 1 ลูก  (9.5.x, 3ลูก)  
ร่าย 1.3 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2.4 วินาที
เป้าหมาย 9 ตัวระยะ 6 m รัศมี 5 m   (9.5.x, สามารถโจมตีศัตรูบินได้ )
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 1 : 220% Magic Damage
(10.17.4, 100% [Panic])
เลเวล 10 : 400% Magic Damage
(10.17.4, 100% [Panic])

Slaughter

คูลดาว 15 วินาที / SP 440
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 4 วินาที
เป้าหมาย 5 ตัวระยะ 1.5 m
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 150%
เลเวล 1 : 573% ไม่คิดพลังป้องกัน 30 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2 
(10.6, 50% ดาเมทเป็น 2 เท่ากับศัตรูที่ถือโล่)
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 50)
เลเวล 10 : 1042% ไม่คิดพลังป้องกัน 30 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2
(10.6, 50% ดาเมทเป็น 2 เท่ากับศัตรูที่ถือโล่) 
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 50)

Volition
คูลดาว 12 วินาที / SP 540
ลูกแก้วดาวโบราณ 3 ลูก
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 2.7 วินาที
เป้าหมาย 5 ตัว ระยะ 3.5 m (ขั้นต่ำ 1.5 m)   (9.5.x,  เป้าหมาย 6 ตัว)  
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 1 : 352% ไม่คิดพลังป้องกัน 40 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2 , 50%[มึน]
(10.17.4, 550% )
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 60)
เลเวล 10 : 640% ไม่คิดพลังป้องกัน 40 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2 , 50%[มึน]
(10.17.4, 1000% )
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 60)


Ruthless
คูลดาว 20 วินาที / SP 650
ร่าย 0 วินาที / เวลาดำเนินสกิล : 3.4 วินาที
เป้าหมาย 2 ตัวระยะ 1.5 m   (9.5.x,  เป้าหมาย 3 ตัว)  
โจมตีเกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 150%
เลเวล 1 : 847% ไม่คิดพลังป้องกัน 50 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2 
(9.5.x, 20% ศัตรู [เลือดไหล])
(10.6, 50% ศัตรู [เลือดไหล] )
(10.6, 50% ดาเมทเป็น 2 เท่ากับศัตรูที่ถือโล่)
(10.17.4, 1100% )
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 75)

เลเวล 10 : 1589% ไม่คิดพลังป้องกัน 50 ,ไม่คิดบล็อก, ไม่คิดพลังป้องกันโล่ 1/2
(9.5.x, 20% ศัตรู [เลือดไหล])
(10.6, 50% ศัตรู [เลือดไหล] )
(10.6, 50% ดาเมทเป็น 2 เท่ากับศัตรูที่ถือโล่)
(10.17.4, 2000% )
(18.25.25ไม่คิดพลังป้องกัน 75)


4 ความคิดเห็น:

  1. สกิวแรกที่เปลียนนะเวล1กับเวล10แตกต่างกันอย่างไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่มีผลเมื่ออัพเลเวลสกิลครับ

      ลบ
  2. งั้นเวล1กับเวล10มีค่าเท่ากันใช้ไหมครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2557 เวลา 12:51

    อือ

    ตอบลบ